Công ty CP CPM Việt Nam - tuyển dụng Kỹ sư nông nghiệp

337
0
Vị trí tuyển dụng; Kỹ sư Nông nghiệp
Hiện tại, một trong các khách hàng của CPM Việt Nam đang cần tuyển vị trí Kỹ sư nông nghiệp làm việc chính thức, toàn thời gian tại một trong các khu vực như sau: Lâm Đồng, Gia Lai, Bình Phước với các chế độ, phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh. Với các yêu cầu tuyển dụng Kỹ sư thuộc ngành Nông nghiệp, chúng tôi cũng tạo điều kiện đào tạo và tuyển các bạn sinh viên mới tốt nghiệp để trở thành một trong những thành viên của đại gia đình CPM Việt Nam.
Đôi nét về Công ty CP CPM Việt Nam:
Công ty CP CPM Việt Nam ( England Based) – Field Marketing & Retail Services Agency, là một công ty đa quốc gia và là thành viên của tập đoàn Omnicom (http://www.omnicomgroup.com), là nhà cung cấp hàng đầu ở Việtnam về các dịch vụ quản lý kênh phân phối và channel marketing, bao gồm các lĩnh vực: 
- Dữ liệu kênh phân phối (Retail Database Management) 
- Phát triển kênh phân phối (New Channel Development). 
- Phát mẫu sản phẩm (Retail Channel sampling) 
- Đánh giá bán lẻ ( Retail Audit) 
- Trưng bày hỗ trợ bán lẻ (Retail Merchandising). 
- Khách hàng bí ẩn (Mystery Shopper) 
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi (Sales Promotion) 
- Nhà phân phối (Distribution) 
- Quản lý đội ngũ bán hàng ( Sales Force management) 
*Qui mô công ty: > 200 người
Địa chỉ công ty: Tầng 12, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Website: www.cpm-vietnam.com
Dự án liên kết hợp tác cùng công ty Bayer Việt Nam ( thuốc BVTV)
Thông tin liên hệ trực tiếp:
-         Ms. Xuân ( BP. Tuyển dụng ) – 0919 199 038
-         Email: xuan.lam@cpm-vietnam.com.vn



THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 09/2019
KỸ SƯ NÔNG NGHIỆP
Khu vực: Lâm Đồng -  Gia Lai – Bình Phước

- Mô tả công việc:

 * Đi thực tế và gặp gỡ nông dân, tư vấn về các sản phẩm của công ty (không bán hàng)
 * Tiếp nhận các phản hồi và giải đáp thắc mắc cho nông dân
 * Tổ chức các buổi hội thảo
 * Hỗ trợ các hoạt động về Sales & Marketing
 * Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu

- Yêu cầu:
 * Tốt nghiệp ĐH, CĐ các trường chuyên ngành  Nông nghiệp / Trồng Trọt hoặc các ngành có liên quan
 * Giới tính Nam/ Nữ
 * Kĩ năng giao tiếp tốt, thích đi thị trường và yêu thích lĩnh vực nông nghiệp
 * Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường
 * Ưu tiên người tại địa phương

- Lương/Chế độ
 * Lương: 8 triệu - 9 triệu /tháng
 * Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
 * Lương tháng thứ 13
 * Không áp Doanh số, làm tốt sẽ có thưởng thêm ( tùy theo năng lực mỗi người)

- Nộp hồ sơ
Phòng Nhân sự - Ms. Xuân: 0919 199 038
Email: xuan.lam@cpm-vietnam.com.vn
Công ty CP CPM Việt Nam: Tầng 12, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1
Website: www.cpm-vietnam.com



MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT
KỸ SƯ NÔNG NGHIỆP

1.  Thu thập thông tin thị trường.
Bao gồm các báo cáo:
1.1- Giai đoạn sinh trưởng và mùa vụ: Theo mẫu
1.2- Sâu bệnh hại chính trên các loại cây trồng trong tháng & dự báo tháng tới: Báo cáo theo mẫu
1.3- Sản phẩm nông dân sử dụng phổ biến & lý do (Tiêu chí nầy sẽ được thay bằng ad-hoc survey khi có yêu cầu).

2.  Tư vấn nông dân
Nội dung một cuộc tư vấn nông dân bao gồm:
2.1- Phát tờ rơi & các tài liệu quảng bá: Thực hiện theo kế hoạch
2.2- Quảng bá các sản phẩm theo giai đoạn sinh trưởng & sâu bệnh hại chính: Tư vấn sản phẩm theo kế hoạch đã được duyệt
2.3- Thiết lập danh sách farmers & đề  xuất key farmers dùng cho các  hoạt động Marketing & Thành lập Farmer Club: Báo cáo theo mẫu
2.4- Cầu nối nông dân với các Retailers: Đánh giá dựa trên phiếu tư vấn nông dân

3.  Hoạt động quảng bá

Thực hiện field marketing plan trong khu vực phụ trách:
3.1- Bố trí điểm trình diễn và cắm demo plot board: Thực hiện theo kế hoạch được giao
3.2-Tổ chức hội thảo nông dân, spot meeting: Thực hiện theo kế hoạch
3.3- Hổ trợ GMM tổ chức các hoạt động như: Harvesting day, farmer meeting có PO,...: Thực hiện theo kế hoạch được phân công

4.  Hỗ trợ các hoạt động bán hàng
4.1- Tham gia tổ chức các events, shop activation, … theo phân công.
4.2- Dán poster ở các Retailer, Wholesalers, ..
4.3- Tư vấn nông dân ở các sự kiện bán hàng (event, ..)
4.4- Thu thập thông tin và báo cáo kịp thời các sự cố về sản phẩm (product complaint)